CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH I. Điều khoản chung:
Thời gian bắt đầu áp dụng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH là từ thời điểm hoàn thành nghiệm thu công trình/ hạng mục thi công hay lắp đặt. Được ghi rõ trong GIẤY BẢO HÀNH.
Thời gian và nội dung bảo hành phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, chi tiết theo như “KHUNG BẢO HÀNH CHI TIẾT”.
Bằng việc cung cấp GIẤY BẢO HÀNH, KAD xác nhận hiệu lực các điều khoản trong chính sách này, KAD có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.
Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3, KAD áp dụng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH của các đơn vị cung cấp ấy, trong trường hợp ấy, KAD sẽ gửi đính kèm các chính sách này trong GIẤY BẢO HÀNH.
II. Khung bảo hành chi tiết: | ||||
STT | Loại sản phẩm | Nội dung bảo hành | Thời gian bảo hành | |
Phần thô | ||||
1 | Chống thấm/dột | Thấm, dột | 6 tháng | |
2 | Lớp trát tường | Lớp trát bị nứt, rạn | 6 tháng | |
3 | Hệ thống cấp thoát nước | Rò rỉ nước | 6 tháng | |
Phần hoàn thiện | ||||
1 | Trần thạch cao |
| Không bảo hành | |
2 | Sơn nước |
| Không bảo hành | |
3 | Phần ốp lát |
|
| |
| Gạch ốp |
| Không bảo hành | |
| Đá tự nhiên | - Bảo hành keo | 6 tháng | |
- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng | ||||
| Đá nhân tạo | - Bảo hành keo | 6 tháng | |
- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng | ||||
| Sàn gỗ | - Bảo hành cong vênh, co ngót | 1 năm | |
- Không bảo hành thấm nước | ||||
4 | Phần gương/kính |
| Không bảo hành | |
5 | Phần sắt |
| Không bảo hành | |
6 | Thiết bị nước |
| Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3 | |
7 | Thiết bị điện |
|
| |
| Đèn chiếu sáng | - Bảo hành kỹ thuật lắp đặt | 6 tháng | |
- Không bảo hành bóng, nứt vỡ | ||||
| Thiết bị điện khác |
| Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3 | |
8 | Cửa nhôm |
| 6 tháng | |
Nội thất | ||||
1 | Sofa + ghế thư giãn + đôn + ghế | - Bảo hành cấu trúc khung ghế (mối liên kết, gãy, cong, vênh) | 12 tháng | |
- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai | ||||
2 | Bàn ăn, bàn trang trí, bàn làm việc, bàn ăn, bàn đầu giường, bàn trang điểm | - Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh) | 12 tháng | |
- Không bảo hành gương, kính | ||||
3 | Kệ trang trí | - Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh) | 12 tháng | |
- Không bảo hành gương, kính | ||||
4 | Đồ trang trí |
|
| |
| Đèn trang trí |
| Bảo hành kỹ thuật 6 tháng hoặc theo chính sách bảo hành của NCC thứ 3 | |
| Thảm, tranh và các đồ trang trí khác |
| Không bảo hành | |
Những sản phẩm sản xuất theo nhu cầu (Đồ fit-out) | ||||
5 | Tủ bếp/kệ bếp, tủ tivi/kệ tivi, tủ giày, tủ quần áo | Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) | - Phụ kiện: 12 tháng | |
- Đồ gỗ: 12 tháng | ||||
6 | Đá bếp/kính bếp | - Bảo hành keo | 12 tháng | |
- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng | ||||
- Không bảo hành kính | ||||
7 | Vách ốp | - Bảo hành kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) | 12 tháng | |
- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da | ||||
8 | Giường/tab đầu giường | Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) | - Phụ kiện: 12 tháng | |
- Đồ gỗ: 12 tháng | ||||
9 | Gương |
| Không bảo hành | |
10 | Thiết bị nhà bếp |
| Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3 | |
11 | Thiết bị vệ sinh và phụ kiện nhà tắm |
| Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3 |
III. CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG VÀ KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.
1. Các trường hợp áp dụng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Các sản phẩm hoặc hạng mục còn trong THỜI HẠN BẢO HÀNH.
Chỉ áp dụng cho các hạng mục và sản phẩm được liệt kê trong BIÊN BẢN NGHIỆM THU, ngoài biên bản không được áp dụng.
KAD sẽ tiến hành bảo hành cho các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất và thi công lắp đặt.
2. Các trường hợp không áp dụng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
KAD không nhận bảo hành các trường hợp:
Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của KAD & bên nhà cung cấp thứ 3.
Và các trường hợp sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:
- Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.
- Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.
- Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài và từ nguồn lây lan khác.
- Chứa hoặc chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên.
- Mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.
- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.
KAD khuyến cáo khách hàng không tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu. KAD sẽ không chấp nhận bảo hành những sản phẩm này.
Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Quý khách liên hệ với bộ phận bán hàng hoặc gọi Hotline: 086 803 1616 để cung cấp các thông tin: thông tin liên hệ cá nhân, tình trạng lỗi / hư hỏng. Sẽ có bộ phận kỹ thuật bảo hành liên hệ lại và tiến hành đến nhà khảo sát và khắc phục.
Trường hợp lỗi sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành, Công ty sẽ tính phí và tiến hành sửa chữa khi nhận được sự đồng thuận của khách hàng.
V. THỜI GIAN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH
Trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách hàng liên hệ với KAD từ kênh Hotline hoặc Bán hàng, sẽ có bộ phận kỹ thuật liên hệ để đặt lịch đến tiến hành khảo sát và khắc phục lỗi/ hư hỏng.
Trường hợp thông báo bảo hành từ Quý khách hàng phát sinh trong ngày nghỉ, lễ theo quy định, thì thời gian sẽ là trong vòng 24h kể từ thời điểm kết thúc ngày nghỉ, lễ theo quy định.